-วิเคราะห์ “Keywords” ให้ดีและใช้ Keywords ในการโฆษณา
-รู้ว่ากลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้าของคุณคือใคร?
-วางกลยุทธ์และวัตถุประสงค์ของการทำโฆษณาได้เหมาะสมกับเป้าหมายของธุรกิจของคุณ
-เลือกใช้เครื่องมือการทำโฆษณาให้เหมาะสมและครบถ้วน
- รู้เขา รู้เรา ศึกษากลยุทธ์จากคู่เเข่ง
- ให้คำปรึกษา เรื่องปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ร่วมคิดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อดึงดูดลูกค้า
-